Monday, May 11, 2015

My Raider 150

My Raider 150 Reborn White 6-month old.

Upgraded
RB - lever
RB - stabilizer
RB - rear set

Dati naka lowered po ako at naka trustytube and small tire, the problem bakit ako bumalik sa stock and standard high niya, kc nong naka lowered at naka small tire pa ako the problem is pag my ride ako, naawa ako sa mags ko. Pag dumaan ako sa rough road yun na ang problema ko. Kaya naka decide ako na babalik ako sa standard high at stock tire.
Sa trusty ko naman, nagkaproblema ko sa fender, muntik nang mahiwa fender ko.

I plan na tanggalin ko air box ko kaso may dalawa palang hose, head hose and crank hose.. naawa ako sa makina ko pag tappan ko ang head hose, at hind ko alam kung anung mangyari pag naka open lang ang crank hose :).
My big problem is, itong chain  ko ang ingay.. kahit anu gawin ko, kahit nilagyan kona nang tensioner, same parin. Kaya pinabayaan ko nalang.





No comments:

Post a Comment